Lò sưởi 4D nhập khẩu cao cấp 

Ngày nay, bạn không khó bắt gặp lò sưởi 4D được sử dụng trong nhà hàng, khách sạn, hay nhà ở. Đặc biệt ở các nước phương tây, họ rất ưa chuộng mặt hàng này. Là một sản phẩm không những có tính năng để sưởi ấm mà còn có công dụng làm đẹp cho không gian nhà trở nên sang xịn mịn hơn.

Vậy lò sưởi 4D là gì? Đặc điểm nổi bật của chúng như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về sản phẩm này rõ hơn nhé. 

 lò sưởi 4D

Lò sưởi 4D là gì?

Lấy cảm hứng từ lò sưởi truyền thống, bằng bàn tay khéo léo của các nhà thiết kế và sự phát triển công nghệ 4.0 đã cho ra đời sản phẩm lò sưởi 4D với nhiều tính năng nổi trội. “ Lửa nhưng không phải lửa”, nhờ hiệu ứng 4D, hơi nước và những ánh đèn màu đã tạo ra ngọn lửa như lửa thật mang vẻ đẹp tinh tế, độc lạ. 

Đối với lò sưởi này, khả năng chịu nhiệt tốt, có kính bao quanh nên không lo bị bỏng, bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của nó nhé. 

 lò sưởi 4D

Đặc điểm nổi bật lò sưởi 4D

Tạo ấn tượng cho gia chủ

Sở hữu một chiếc lò sưởi 4D trong căn nhà sẽ giúp gia chủ ghi điểm tuyệt đối đối với khách đến chơi nhà. Kiểu dáng, màu sắc, cách bài trí, phối hợp cùng với các món đồ khác cũng thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhà. Đặc biệt, có lò sưởi sẽ giúp không gian nhà trở nên sang trọng và đẹp lạ. 

 lò sưởi 4D

Thu hút tài lộc, may mắn cho gia chủ

Từ thời xa xưa, người ta quan niệm rằng lửa là linh hồn của hạnh phúc, may mắn. Chính vì thế, người xưa hay đốt than củi trong nhà, không những để sưởi ấm mà còn mang ý nghĩa xua tan đi những điều xui xẻo. Ngày nay, thay vì đốt than củi hại cho sức khỏe thì nhiều người đã lựa chọn sử dụng lò sưởi 4D để thay thế. 

Một ngọn lửa 4D nhảy múa, luôn bùng cháy thể hiện một năng lượng sống tràn đầy, giúp tăng vượng khí, thu hút tài lộc cho gia chủ. Lò sưởi mà được đặt trong phòng khách, còn giúp mọi thành viên trong gia đình gắn kết được yêu thương và hạnh phúc. Đối với người nào mang mệnh Mộc, một ngọn lửa trong căn nhà còn sẽ giúp tài vận hanh thông, sự nghiệp thăng tiến. 

Kết hợp lò sưởi 4D với vật dụng nào để trở nên sang trọng và phù hợp phong thủy?

Theo con mắt của các nhà thiết kế, việc đặt lò sưởi 4D cạnh tranh treo tường, vật phẩm phong thủy, đồ lưu niệm,..sẽ giúp không gian nhà bạn trở nên có thẩm mỹ hơn. Bên cạnh đó, lò sưởi còn trở thành vật dụng trang trí trong các mùa lễ chỉ cần vào bước  đơn giản. Bạn chỉ cần thay đổi cách đặt vị trí, phối hợp vật dụng có sẵn là bạn đã có một căn phòng với diện mạo độc lạ đón các dịp lễ hội rồi. 

 lò sưởi 4D

Tạo không gian lãng mạn đầy cuốn hút

Bạn nào theo lối sống lãng mạn thì không thể bỏ qua lò sưởi điện này. Đặt lò sưởi trong phòng khách dưới kệ tủ ti vi, đặt bên cạnh là một chú gấu bông có kích thước lớn cùng với bình hoa cổ điển là đã có không gian ấm cúng lãng mạn rồi. 

Sản phẩm sử dụng với mục đích sưởi ấm, trang trí nên thường sẽ được đặt ở trung tâm hoặc nơi thu hút ánh nhìn nhiều nhất như phòng khách, sảnh khách sạn,..Để có lối trang trí đẹp mắt, bạn nên trang trí theo phong cách không gian nhà bạn và lựa chọn kích thước phù hợp. Có thể nói lò sưởi 4D là một sản phẩm tuyệt vời để làm đẹp cho không gian nhà bạn. 

Thông số kỹ thuật sản phẩm

  • Điện áp: 220v
  • Công suất: 660W
  • Điều chỉnh ngọn lửa: điều chỉnh 4 cấp áp lực gió
  • Quạt: Quạt gió , quạt âm và tốc độ quạt gió thấp
  • Yêu cầu chất lượng nước: nước tinh khiết hoặc nước máy lọc
  • Thiết bị điều khiển: Có điều khiển từ xa
  • Bảng điều khiển cảm ứng nhiệt

Địa chỉ mua lò sưởi 4D uy tín, giá siêu tốt tại Hà Nội

Lò sưởi 4D phổ biến nhiều ở các nước phương tây và chưa sản xuất tại Việt Nam thế nên hầu như sản phẩm này sẽ được nhập khẩu. Để sở hữu một chiếc lò sưởi hàng nhập khẩu chính hãng thì không phải ai cũng biết. Resdani là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất nhập khẩu 100% từ Đức- Italia- Hàn. Cam kết sản phẩm đến tay khách hàng đều đã được kiểm duyệt kỹ lưỡng, bọc lót cẩn thận, miễn phí lắp đặt. 

 lò sưởi 4D

Đến với Resdani bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình từ các mẫu mã, tính năng và các chương trình ưu đãi đặc biệt. Một trong những đặc điểm tạo nên tên tuổi của Resdani đó chính là sản phẩm chất lượng, giá cả siêu tốt. Bên cạnh đó, đến đây bạn còn được  tư vấn miễn phí vị trí lắp đặt phù hợp phong thủy cho không gian nhà bạn. Ngoài bán lò sưởi 4D, Resdani còn cung cấp nhiều lò sưởi trang trí đa dạng mẫu mã, kích thước thoải mái cho quý khách lựa chọn. 

Mọi thông tin xin liên hệ 

Địa chỉ: 138LK18 KĐT Lacasta Văn Phú, P.Phú La, Q.Hà Đông, Hà Nội.

Hotline: 0792447999

Website: https://resdani.vn

Facebook: https://www.facebook.com/resdanidecor

Bán Chạy
7.000.000 
HOT
11.500.000 
HOT
6.400.000 
HOT
13.500.000 
HOT
8.300.000 
Bán Chạy
9.400.000 
50.000.000 
48.000.000 
HOT
17.200.000 
18.000.000 
Giảm giá!
21.000.000 
32.000.000 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.