Lò sưởi trang trí 3D đẳng cấp, sang trọng

Thị trường hiện nay đang rất ưa chuộng các mẫu lò sưởi giả, đặc biệt là lò sưởi trang trí 3D. Sản phẩm này được thiết kế với nhiều mẫu mã đẹp, có nhiều chức năng nổi trội, giúp căn nhà của bạn trở nên sang trọng hơn.

Minh hoa chân thực được ngọn lửa, mang cảm giác ấm cúng khi mùa đông đến, đây chính là lý do sản phẩm này được lựa chọn nhiều đến vậy. Vậy lò sưởi trang trí 3D là gì? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm về sản phẩm nhé. 

lò sưởi trang trí 3D

Lò sưởi trang trí 3D là gì?

Lò sưởi trang trí 3D được lấy cảm hứng từ những chiếc lò sưởi thông thường, tuy nhiên chúng có nhiều chức năng vượt trội và có mẫu mã sang đẹp hơn. Nhờ hơi nước và các ánh đèn màu, lò sưởi này mô tả ngọn lửa nhảy múa mang cảm giác chân thực, sinh động. Lò sưởi chạy bằng điện, có lượng tỏa nhiệt hơi ấm xa, ngoài ra chúng còn có tính năng điều chỉnh nhiệt độ bằng điều khiển từ xa thông minh. Giúp tiết kiệm thời gian, tiện lợi và nâng cao chất lượng đời sống.

lò sưởi trang trí 3D

Lò sưởi trang trí 3D có những lợi ích gì ?

Tạo ấn tượng riêng 

Một ngọn lửa luôn rực cháy chắc hẳn sẽ để lại ấn tượng với khách đến chơi nhà. Với việc lựa chọn kiểu dáng, màu sắc, kích thước, phối hợp với các món đồ trang trang trí khác thể hiện rõ nét phong cách thiết kế của chủ nhà. Môt không gian vừa ấm cúng vừa sang trọng đảm bảo sẽ để lại ấn tượng tốt đối với gia chủ. 

lò sưởi trang trí 3D

Mang ý nghĩa phong thủy tốt

Hồi xưa, vào dịp lễ tết mọi người thường hay đốt than củi để mong muốn thu hút tài lộc và xua tan đi những điều xui xẻo trong năm qua. Ngày nay, thay vì đốt than củi hại sức khỏe thì có rất nhiều người lựa chọn lò sưởi trang trí 3D để thay thế. Lò sưởi tỏa nhiệt hơi ấm dịu nhẹ, không khói, không gây bỏng rát tay, đặc biệt không tốn thời gian dọn dẹp sau khi đốt như củi than. 

Đặc biệt, căn nhà luôn có ngọn lửa không bao tắt như lò sưởi sẽ mang đến năng lượng sống tràn đầy, gắn kết thành viên trong gia đình yêu thương nhau hơn. Ngoài ra, đặt ở vị trí trung tâm phòng khách còn mang ý nghĩa thịnh vượng, tài lộc cho gia chủ. 

An toàn cho người sử dụng

Nếu như việc đốt than củi gây khói độc, ảnh hưởng nghiệm trọng đến sức khỏe thì lò sưởi trang trí 3D lại có tính an toàn tuyệt đối. Thiết kế vỏ ngoài được sử dụng nhiều chất liệu an toàn thoải mái cho mọi người lựa chọn như đá tự nhiên, gỗ tự nhiên, hay nhựa,.Những chất liệu trên đều có tính chịu nhiệt và độ bền cao. Bên cạnh đó, lõi sưởi nhiệt cũng chịu được nhiệt rất tốt nên sẽ không bao giờ ảnh hưởng đến vỏ ngoài. 

Có thể nói, đây là một trong những lợi ích tuyệt vời mà lò sưởi mang lại.

Nên kết hợp lò sưởi trang trí 3D với đồ vật dụng nào ?

Để tăng thêm phần nổi bật và giúp căn nhà bạn trở nên hài hòa có thẩm mỹ hơn thì bạn nên kết hợp lò sưởi với đồ vật dụng khác. Chả hạn như đặt cạnh lò sưởi dưới tranh treo tường, vật phong thủy hay đồ lưu niệm. Chúng sẽ giúp không gian nhà bạn độc đáo hơn đó nhé. Thỉnh thoảng bạn chỉ cần thay đổi vị trí vật dụng cạnh lò sưởi là đã có không gian hoàn toàn tươi mới, tạo năng lượng tích cực sống mỗi ngày. 

lò sưởi trang trí 3D

Một vị trí mà được mọi người hay đặt nhất chính là vị trí âm tường. Đây chính là một xu hướng được sử dụng nhiều nhất đối với không gian nhỏ hoặc bị hạn chế về không gian. Lò sưởi âm tường sẽ giúp lấp những khoảng trống bỏ không trong không gian nhà bạn, tiết kiệm tối đa diện tích cho chủ nhà. Ngoài ra, chúng còn làm nổi bật căn nhà bạn có nét đẹp riêng biệt hơn đó nhé. 

Thông số máy lò sưởi trang trí 3D 

Điện áp: 220v

Công suất: 660W

Điều chỉnh ngọn lửa: điều chỉnh 4 cấp áp lực gió

Quạt: Quạt gió , quạt âm và tốc độ quạt gió thấp

Yêu cầu chất lượng nước: nước tinh khiết hoặc nước máy lọc

Thiết bị điều khiển: Có điều khiển từ xa

Bảng điều khiển cảm ứng nhiệt

Lò sưởi trang trí 3D ở đâu uy tín tại Hà Nội?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị bán sản phẩm lò sưởi trang trí 3D, tuy vậy để có được một sản phẩm uy tín, chất lượng và giá cả phải chăng thì không phải ai cũng biết. Resdani là một đơn vị chuyên cung cấp lò sưởi trang trí chính hãng, nhập khẩu 100% từ Đức- Italy-Hàn. Mẫu mã đa dạng, đường nét tinh xảo, sản phẩm có giới hạn độc quyền, Resdani được hàng triệu người chọn lựa và tin dùng. 

lò sưởi trang trí 3D

Nhân viên tư vấn nhiệt tình từ mẫu loại và báo giá chi tết đến các chương trình ưu đãi lớn tron tháng. Nếu như bạn đang lo lắng không biết lắp đặt vị trí sao cho phù hợp là hợp phong thủy thì bạn yên tâm nhé. Resdani sẽ giúp bạn tư vấn miễn phí vị trí lắp đặt nhé. Ngoài bán sản phẩm lò sưởi còn bán các đồ nội thất đẹp, chất lượng. 

 

Với hình thức bắt mắt, sản phẩm đa dạng, giá cả hợp lý, sản phẩm đạt chuẩn chất lượng tốt thì còn chần chờ gì nữa mà không lựa chọn đơn vị Resdani. Lò sưởi điện trang trí 3D Resdani chính là sự lựa chọn hoàn hảo !

Mọi thông tin xin liên hệ 

Địa chỉ: 138LK18 KĐT Lacasta Văn Phú, P.Phú La, Q.Hà Đông, Hà Nội.

Hotline: 0792447999

Website: https://resdani.vn

Facebook: https://www.facebook.com/resdanidecor

HOT
17.200.000 
32.000.000 
48.000.000 
Bán Chạy
38.000.000 
HOT
45.000.000 
HOT
13.500.000 
Bán Chạy
9.400.000 
HOT
6.400.000 


Bán Chạy
7.000.000 
HOT
11.500.000 
HOT
6.400.000 
HOT
13.500.000 
HOT
8.300.000 
Bán Chạy
9.400.000 
50.000.000 
48.000.000 
HOT
17.200.000 
18.000.000 
Giảm giá!
21.000.000 
32.000.000 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.