Địa chỉ bán lò sưởi điện uy tín, giá siêu tốt tại Hà Nội 

Lò sưởi điện là một vật dụng trang trí nhà cửa đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Ngoài ra chúng còn có nhiều lợi ích giúp nâng cao chất lượng cuộc sống. Tuy vậy có khá nhiều người không biết đến sản phẩm này và nơi bán lò sưởi điện chính hãng ở đâu. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như về các tính năng của chúng mang lại. 

 bán lò sưởi điện

Lò sưởi điện là gì?

Lò sưởi điện là gì? Đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm và muốn có câu trả lời nhất. Lò sưởi điện được thiết kế để trang trí nội thất là chính. Lò sưởi này thường sẽ được làm từ những chất liệu khác nhau như gỗ, đá hay thạch cao,..Tùy từng đơn vị bán lò sưởi điện, có nơi nhiều kích thước, chất liệu để từ đó bạn có thể thoải mái lựa chọn.

 bán lò sưởi điện

Nhờ hơi nước và các anh đèn màu, lò sưởi điện đã mô tả hình ảnh chân thực ngọn lửa bùng cháy vô cùng độc đáo. Chính vì thế, loại này còn được gọi là lò sưởi trang trí hay lò sưởi giả trang trí. Chất liệu phổ biến nhất của lò sưởi là gỗ cao cấp như gỗ sồi. Ngoài ra phần trang trí lò bên ngoài được làm từ thạch cao, đá, kính,..để sản phẩm thêm phần sinh động.  

Lò sưởi điện liệu có sưởi ấm được không?

Có rất nhiều người thắc mắc, liệu lò sưởi điện có sưởi ấm như máy sưởi không? Câu trả lời là có. Tuy nhiên còn tùy thuộc vào từng loại, không phải loại nào cũng có chức năng này. Thông thường sản phẩm này dùng để trang trí không gian nhà là chính, nếu như bạn muốn để sưởi thì bạn liên hệ nơi bán lò sưởi điện để nâng cấp thêm bộ phận sưởi. Chi phí nâng cấp sẽ phụ thuộc vào mẫu mã, kích thước, dao động sẽ từ 1-2 triệu đồng. 

Giá bán lò sưởi điện là bao nhiêu?

Giá bán lò sưởi điện là bao nhiêu còn phụ thuộc vào từng đơn vị, chất liệu và mẫu mã khác nhau. Tuy vậy thông thường giá thành sẽ rơi vào khoảng từ 10 triệu đến 50 triệu đồng. Bên cạnh đó có loại lên đến cả trăm triệu đồng tùy từng loại và từng nhu cầu mỗi người. 

 bán lò sưởi điện

Hiện nay nhiều người mua loại sưởi này về để trang trí không gian nhà là chủ yếu. Với lối thiết kế nhỏ gọn, đường nét hoa văn tinh xảo, mang ngọn lửa ánh hồng đẹp mắt. Sản phẩm này giúp căn nhà bạn trở nên sang đẹp và hoàn hảo hơn bội phần. 

Đặc biệt, lò sưởi điện còn có khả năng lắp đặt ở vị trí khó như hốc tường, âm tường giúp che lấp đi những góc khuất xấu trong căn nhà bạn. Qua đây có thể thấy, lò sưởi có tác dụng để trang trí trong phòng khách là chính. Nếu như bạn muốn để sưởi thì có thể nâng cấp thêm chức năng sưởi. Tuy nhiên chúng sẽ không sưởi ấm bằng các máy sưởi chuyên dụng. 

Lợi ích của lò sưởi điện 

Gia tăng giá trị thẩm mỹ cho căn phòng

Lò sưởi điện hay lò sưởi trang trí phù hợp với mọi phong cách thiết kế từ cổ điển, tân cổ điển cho đến hiện đại. Với thành phần được làm từ chất liệu gỗ MDF đã qua xử lý, lò sưởi có nhiều tính năng vượt trội như độ bền cao, có tính chịu nhiệt tốt và chống cong vênh. 

 bán lò sưởi điện

Sở hữu một chiếc lò sưởi trong nhà sẽ giúp tạo ấn tương tốt với khách đến chơi nhà. Ngọn lửa rực cháy, nhìn qua cửa kính có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc lạ tạo cảm giác gần gũi ấm cúng. Đảm bảo ai nhìn vào cũng đều phải trầm trồ khen ngợi. 

An toàn cho người sử dụng

Nếu như lò sưởi sử dụng bằng nhiên liệu than củi đốt tạo ra khí độc thì lò sưởi điện lại hoàn toàn ngược lại. Không tạo khói, gây mùi hay gây bỏng rát khi sờ vào, lò sưởi điện có tính an toàn cao. Nhiên liệu chính là điện, bên trong có lõi chịu nhiệt tốt, bên ngoài là kính cường lực dày nên không gây cháy nổ hoặc có khí độc thoát ra ngoài. Có thể nói, lò sưởi điện không những mang nâng cao thẩm mỹ mà còn an toàn cho người sử dụng.

Nơi nào bán lò sưởi điện chất lượng có giá tốt ?

Là một sản phẩm hot hit trên thị trường nên việc sản phẩm này bán tràn lan là điều dễ hiểu. Chính vì thế mình hãy là một khách hàng thông minh nên tìm những địa chỉ bán lò sưởi điện uy tín, chính hãng để chọn lựa.

 bán lò sưởi điện

Resdani là đơn vị chuyên cung cấp lò sưởi điện chính hãng, hàng nhập khẩu 100% từ Italy- Đức-Hàn. Đứng đầu về lĩnh vực lò sưởi trang trí, Resdani cung cấp nhiều mẫu mã đa dạng, kích thước đầy đủ, hoa văn sắc nét chất lượng tốt.  Được hàng triệu người tin tưởng và tin dùng, khi đến Resdani sẽ được tư vấn nhiệt tình từ mẫu mã, kích thước cho đến vị trí lắp đặt. 

Nếu như bạn không biết cách lắp đặt cũng như đặt vị trí sao cho hợp phong thủy thì bạn hoàn toàn yên tâm nhé. Đến đây bạn sẽ được tư vấn miễn phí về vị trí lắp cũng như hợp phong thủy không gian nhà bạn nhé.

Ngoài bán lò sưởi điện, Resdani còn cung cấp rất nhiều lò sưởi chính hãng từ 3D – 4D với nhiều màu sắc, tính năng nổi trội giúp bạn thoải mái lựa chọn. 

Với hình thức bắt mắt, bảo hành tốt, mẫu đa dạng, giá cả hợp lý, sản phẩm chất lượng cao thì còn chần chờ gì nữa mà không lựa chọn Resdani. Lò sưởi điện Resdani là một địa chỉ hoàn hảo dành cho bạn !

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 138LK18 KĐT Lacasta Văn Phú, P.Phú La, Q.Hà Đông, Hà Nội.

Hotline: 0792.447.999

Bán Chạy
7.000.000 
HOT
11.500.000 
HOT
6.400.000 
HOT
13.500.000 
HOT
8.300.000 
Bán Chạy
9.400.000 
50.000.000 
48.000.000 
HOT
17.200.000 
18.000.000 
Giảm giá!
21.000.000 
32.000.000 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.