Mua lò sưởi điện ở đâu chính hãng?

Lò Sưởi ĐIện Trang Trí Cao Cấp Resdani

Lò sưởi điện là vật dụng trang trí nội thất nhà cửa đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Giống như những bộ phim ở các nước phương tây, bạn không khó bắt gặp hình ảnh lò sưởi được trang trí trong nhà.

Lò sưởi mô tả chân thực hình ảnh ngọn lửa rực cháy vô cùng đẹp mắt. Vậy lò sưởi điện là gì? Mua lò sưởi điện ở đâu chính hãng và uy tín? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm này cũng như địa chỉ mua chất lượng nhất tại Hà Nội.

Mua lò sưởi điện

Lò sưởi điện là gì?

Lò sưởi điện chạy chủ yếu bằng nhiên liệu bằng điện dân dụng được làm giả như những chiếc lò sưởi thật. Lấy cảm hứng từ lò sưởi truyền thống, lò sưởi này ra đời với mục đích làm trang trí nội thất là chính. 

Chất liệu thông thường của lò được làm từ gỗ, thach cao. Kết hợp với họa tiết trang trí đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, lò điện này giúp không gian nhà bạn trở nên sang trọng. Bên trong là các ánh đèn LED rực đỏ giả làm ngọn lửa, tạo cảm giác như đang được sưởi dưới đống củi vậy. Bên cạnh đó, một số mẫu khác còn được làm bằng đá tự nhiên hoặc thép,..

Mua lò sưởi điện

Mua lò sưởi điện có mấy loại?

Mua lò sưởi điện có mấy loại ? Đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm và mong muốn có đáp án nhất. Hiện nay có rất nhiều loại lò sưởi điện đa dạng các mẫu mã và chức năng. 

Lò sưởi điện trang trí

Đúng như tên gọi của nó, lò sưởi điện trang trí mục đích chủ yếu là để trang trí không gian nhà là chủ yếu. Chúng không có chức năng sưởi ấm như những loại máy sưởi hay lò sưởi truyền thống. Tuy nhiên đối với mẫu này, được trang trí họa tiết tỉ mỉ, tạo cảm giác ấm cúng giúp căn nhà bạn trở nên độc lạ hơn. 

Mua lò sưởi điện

Lò sưởi trang trí tỏa nhiệt

Giống như lò sưởi điện trang trí, tuy nhiên lò sưởi trang trí tỏa nhiệt còn được tích hợp thêm chức năng tỏa nhiệt để sưởi ấm. Bên trong máy có thiết bị đốt lò so và có một bộ phận làm mát để tỏa nhiệt. Bên cạnh đó kết hợp cùng với hệ thống đèn màu tạo cảm giác như một chiếc lò sưởi thật. Vừa để trang trí vừa để sưởi ấm, lò sưởi trang trí tỏa nhiệt đang dần chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng. 

Lò sưởi đá

Là một mẫu lò sưởi dùng để trang trí được làm từ đá tự nhiên. Đối với sản phẩm này khá nặng và chú ý di chuyển cẩn thận để không làm hỏng lớp vỏ bên ngoài.. Chính vì thế khi mua lò sưởi điện bạn nên cần cẩn thận về vấn đề này. 

Ưu điểm của lò sưởi điện

Lò sưởi điện có rất nhiều tính năng tuyệt vời, bạn sẽ phải ngạc nhiên mà những gì lò sưởi mang lại. 

Dễ dàng lắp đặt – Tiết kiệm không gian

Đối với lò sưởi điện, khả năng cài đặt bất kỳ lúc nào kể cả khi không được cung cấp trước đó. Ngoài ra với lối thiết kế nhỏ gọn, bạn hoàn toàn có thể lắp đặt ở những vị trí khó như hốc tường hay âm tường 

Mua lò sưởi điện

An toàn cho người sử dụng

Khi mua lò sưởi điện chắc hẳn ai cũng quan tâm về vấn đề an toàn. Lò sưởi này không tạo khói và có chức năng chịu nhiệt tốt nên không bao giờ lo bị bỏng. Ngoài ra việc sử dụng chúng sẽ giúp giảm thiểu nguy cơ bị ngộ độc carbon monixide.

Tiết kiệm chi phí, nếu như vào mùa đông bạn phải cất công đi chặt củi hoặc đi mua củi liên tục thì sản phẩm này hoàn toàn không mất nhiều nhiên liệu. Nhiên liệu chính là điện và chúng hoàn toàn không tốn nhiều khi sử dụng. Chỉ cần bạn đổ nước và cắm điện là chúng sẽ hoạt động bao giờ tắt như đốt than củi. Ngoài ra bạn sẽ phải mất công dọn dẹp đống tro tàn.

Tiện ích vượt trội

Khi mua lò sưởi điện và đặt chúng bất kì trong không gian nào, lò sưởi sẽ làm ấm phòng chỉ cần bạn cắm điện. Bên cạnh đó bạn hoàn toàn có thể căn chỉnh nhiệt độ từ xa theo ý bạn mong muốn. Ngồi sưởi ấm và chiêm ngưỡng “ ngọn lửa ” đẹp vào những buổi tối sau ngày làm việc mệt mỏi. 

Mua lò sưởi điện ở đâu ?

Nếu như bạn đang băn khoăn, lo lắng tìm kiếm mua lò sưởi điện chất lượng tại Hà Nội thì đến ngay Resdani nhé. Resdani là đơn vị chuyên cung cấp lò sưởi trang trí chính hãng, nhập khẩu 100% từ Đức- Hàn- Italy. Chúng tôi cam kết đem đến cho bạn một sản phẩm chất lượng và một trải nghiệm hài lòng khi mua tại đây. 

Mua lò sưởi điện

Có rất nhiều mẫu mã có sẵn tại cửa hàng, thoải mái cho bạn lựa chọn. Từ màu sắc, kích thước, kiểu dáng đa dạng, đường nét tinh xảo, sản phẩm độc quyền không đại trả. Lò sưởi điện có nhiều loại từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại. Ngoài bán sản phẩm lò sưởi, chúng tôi còn bán các đồ nội thất sang trọng cao cấp. 

Đến với Resdani bạn sẽ được tư vấn miễn phí về sản phẩm cũng như cách lắp đặt vị trí phù hợp đối với không gian nhà bạn. Sản phẩm được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay khách hàng. Chế độ bảo hành, chúng tôi luôn sẵn sàng giải quyết những vấn đề liên quan đến kỹ thuật về sản phẩm trong quá trình sử dụng. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 138LK18 KĐT Lacasta Văn Phú, P.Phú La, Q.Hà Đông, Hà Nội.

Hotline: 0792.447.999

Bán Chạy
7.000.000 
HOT
11.500.000 
HOT
6.400.000 
HOT
13.500.000 
HOT
8.300.000 
Bán Chạy
9.400.000 
50.000.000 
48.000.000 
HOT
17.200.000 
18.000.000 
Giảm giá!
21.000.000 
32.000.000 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.