Lò sưởi điện trang trí phòng khách – Xu hướng dercor hot nhất hiện nay

Lò sưởi điện trang trí là loại vật dụng trang trí nội thất nhà cửa đang thịnh hành nhất hiện nay. Xem phim hoặc đi du lịch ở các nước phương Tây bạn không khó bắt gặp hình ảnh lò sưởi điện trong nhà. Đối với các nước xứ lạnh này, lò sưởi trở thành vật dụng cần thiết và phổ biến hầu như hộ gia đình nào cũng có.

Qua thời gian, với lối thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, sản phẩm lò sưởi điện trang trí phòng khách đã chiếm được cảm tình của rất nhiều người. Mang hình ảnh ngọn lửa bùng cháy giúp căn nhà trở nên sang trọng chính là ưu điểm vượt trội mà nó mang lại. Vậy lò sưởi này là gì? Bài viết dưới đây giúp bạn tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm này. 

lò sưởi điện trang trí phòng khách

Lò sưởi điện trang trí phòng khách là gì?

Lấy cảm hứng từ lò sưởi điện truyền thống, qua bàn tay của nhà thiết kế, lò sưởi điện trang trí phòng khách ra đời có họa tiết hoa văn độc lạ, hiện đại. Nhiên liệu chính là chạy bằng điện, vỏ ngoài được làm bằng nguyên liệu như gỗ , đá tự nhiên hoặc thép,.. Kết hợp với ánh đèn màu cùng hơi nước tỏa ra đã mô tả chân thực hình ảnh ngọn lửa rực cháy vô cùng đẹp mắt. 

lò sưởi điện trang trí phòng khách

Chức năng chủ yếu của lò sưởi này là để trang trí nội thất nhà là chính. Thiết kế gọn, đường nét tinh xảo, ngọn lửa chân thực giúp không gian nhà trở nên sang trọng, tinh tế. 

Lò sưởi điện trang trí có ý nghĩa phong thủy gì?

Giúp tăng vượng khí cho gia chủ

“ Lửa ” mang lại may mắn, thu hút tài lộc, đặc biệt còn tượng trưng cho sự hạnh phúc. Chính vì thế thời xa xưa ông cha ta luôn đốt lửa vào dịp lễ tết đầu năm với mong muốn xua tan hết xui xẻo và kéo may mắn về nhà. Ngày nay với sự phát triển xã hội, lò sưởi trang trí không những để trang trí nhà đẹp hơn mà còn giúp tăng vượng khí cho gia chủ. 

lò sưởi điện trang trí phòng khách

Lò sưởi tượng trưng cho sự ấm áp và phù hợp với gia chủ có mệnh Hỏa hoặc Thổ. Bởi vì theo ngũ hành tương sinh, hỏa sinh thổ. Một chiếc lò sưởi luôn có ánh lửa bùng cháy sẽ như là điều tốt lành, hỗ trợ cho gia chủ sự nghiệp thăng tiến và sức khỏe dồi dào. Đồng thời thành viên trong gia đình luôn gặp may mắn, tràn đầy vượng khí. 

Tạo cảm giác ấm cúng

Phòng khách là bộ mặt của gia đình và cũng là nơi các thành viên sinh hoạt chung nên vị trí này luôn được bài trí tỉ mỉ. Đặt chiếc lò sưởi điện trang trí phòng khách là một ý tưởng đang được mọi người ưa chuộng nhất. 

Gia đình quây quần xem phim ngồi dưới ánh đèn sưởi tạo cảm giác ấm cúng sẽ gắn kết tình yêu thương của thành viên trong gia đình. 

Lò sưởi điện trang trí phòng khách có dòng nào đẹp nhất ?

Lò sưởi điện thông thường thì thường có hình dạng tròn và hình chữ nhật hoạt động theo nguyên lý đốt cháy than củi và tạo nên luồng khí ấm. Còn đặc biệt lò sưởi điện trang trí chạy chủ yếu bằng nhiên liệu điện, đa dạng mẫu mã, kiểu dáng thoải mái theo bạn lựa chọn. 

Dưới đây là những dòng đẹp bạn có thể tham khảo

Lò sưởi điện trang trí phòng khách bằng gỗ

Đối với lò sưởi điện trang trí phòng khách bằng gỗ thì được chia làm 2 phần khung lò sưởi và máy sưởi nhiệt. Ngoài ra bạn có thể chọn lựa chất liệu gỗ tự nhiên hay khung gỗ bằng nhân tạo. 

lò sưởi điện trang trí phòng khách

Dòng lò sưởi điện gỗ màu trắng, loại màu trắng là phần khung gỗ nhưng đã được sơn lớp PU trắng và được trang trí hoa văn PU.  

Đối với chất liệu sơn này sẽ giúp bề mặt khung đẹp, sáng và bóng hơn rất nhiều. Khung gỗ đều được xử lý kỷ và đem đến sự chắc chắn.

Loại lò sưởi trang trí bằng gỗ phù hợp với lối thiết kế mang phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển. Chúng sẽ giúp không gian nhà bạn trở nên hoài niệm nhưng không kém phần sang trọng. 

Lò sưởi điện bằng đá tự nhiên

Lò sưởi điện trang trí bằng đá tự nhiên nguyên lý giống như loại bằng gỗ. Cấu tạo khung và chiếc máy sưởi giữa trung tâm. Phần khung của lò được làm bằng đá tự nhiên bởi các phiến đá to là chủ yếu. 

lò sưởi điện trang trí phòng khách

Đối với chất liệu này có độ chịu nhiệt rất tốt và được mọi người lựa chọn mua nhiều nhất. Ngoài ra chúng có nhiều hoa văn khác nhau, đa dạng thoải mái cho khách hàng lựa chọn. 

Lò sưởi bằng đá rất thích hợp với phong cách tân cổ điển. Sản phẩm được làm từ đá marble hay đá granite là sự lựa chọn hoàn hảo giúp căn nhà trở nên hoàn hảo. 

Địa chỉ mua lò sưởi điện trang trí phòng khách ở đâu giá tốt?

Sở hữu có lượt tìm kiếm nhiều nhất trên google, lò sưởi điện trang trí phòng khách dần trở thành sản phẩm hot hit và được bán tràn lan trên thị trường. Tuy nhiên để tìm lựa cho mình một sản phẩm chất lượng cao, chính hãng và giá tốt thì không phải ai cũng biết. Resdani là một đơn vị kinh doanh lò sưởi điện trang trí phòng khách có tiếng ở Hà Nội, đảm bảo chính hãng, uy tín và cực chất lượng. 

lò sưởi điện trang trí phòng khách

Với nhiều mẫu mã đa dạng, chất liệu cao cấp, sản phẩm đạt chất lượng cao nên Resdani được hàng triệu người tin tưởng và lựa chọn. Đến đây khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí kích thước, vị trí sao cho hợp phong thủy nhà.  

Ngoài bán các sản phẩm về lò sưởi điện trang trí, Resdani còn cung cấp rất nhiều lò sưởi nhập khẩu chính hãng từ 3D đến 4D với nhiều mẫu mã, hoa văn và tính năng vượt trội giúp bạn thoải mái lựa chọn. 

Với nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn miễn phí, mẫu mã đa dạng, giá cả siêu tốt, còn chần chờ gì nữa mà không lựa chọn Resdani. Lò sưởi điện trang trí phòng khách Resdani là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn !

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 138LK18 KĐT Lacasta Văn Phú, P.Phú La, Q.Hà Đông, Hà Nội.

Hotline: 0792.447.999

Facebook: https://www.facebook.com/resdanidecor

Bán Chạy
7.000.000 
HOT
11.500.000 
HOT
6.400.000 
HOT
13.500.000 
HOT
8.300.000 
Bán Chạy
9.400.000 
50.000.000 
48.000.000 
HOT
17.200.000 
18.000.000 
Giảm giá!
21.000.000 
32.000.000 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.