Các Quy Tắc Bố Trí Lò Sưởi Trang Trí Và Phong thủy

Lò Sưởi Trang Trí Resdani

Lò sưởi trang trí và Phong thủy – quy tắc bố trí cần thiết để có năng lượng tốt

Lò sưởi trang trí có thể là một bổ sung tuyệt vời cho một ngôi nhà hiện đại. Nó tạo ra một bầu không khí ấm áp và thoải mái khiến mọi người cảm thấy thư thái. Nhưng bạn có biết rằng lò sưởi ảnh hưởng và tác động đến Phong thủy ngôi nhà của bạn?

Nó chủ yếu đại diện cho yếu tố lửa trong ngũ hành vì màu liên quan là đỏ và tím, giống như ngọn lửa. Vì vậy, chúng ta phải chú ý đến việc sử dụng và vị trí của nó. Nếu đặt đúng, chúng ta có thể khai thác các lợi ích. Tuy nhiên, mặt trái của việc đặt lò sưởi trang trí sai khu vực có thể mang lại những điều xui xẻo cho gia đình.

Đặt lò sưởi trang trí ở đâu để có phong thủy tốt?

Mọi đồ nội thất hoặc vật cố định đều có vị trí tối ưu trong nhà để tạo ra Phong Thủy tốt. Lò sưởi cũng không ngoại lệ.

1. Đặt lò sưởi trang trí trong phòng khách hoặc phòng ăn để gia đình hòa thuận

Lò sưởi thích hợp nhất để đặt trong phòng khách vì đây là những khu vực đại diện cho sự hòa thuận và đoàn kết trong gia đình. Tuy nhiên, nếu bạn có những hạn chế về không gian để đặt lò sưởi trong phòng khách, thay vào đó hãy cân nhắc đặt nó trong phòng ăn.

Đặt lò sưởi trang trí trong phòng khách
Đặt lò sưởi trang trí trong phòng khách

2. Tránh Đối Diện Với Cửa Chính

Nhiều học viên Phong thủy khuyên không nên đặt lò sưởi trang trí trực tiếp về phía lối vào chính của ngôi nhà. Cách bố trí này sẽ tạo ra sự tắc nghẽn năng lượng và gây ra nhiều rắc rối cho các thành viên trong gia đình.

Ngoài ra, cục diện bất lợi này cũng sẽ khiến vận may về tiền bạc của bạn cạn kiệt, bỏ lỡ cơ hội. Để giải quyết vấn đề này, bạn có thể xem xét đặt một số đồ vật trang trí để chặn tầm nhìn của lò sưởi từ cửa chính.

3. Đặt lò sưởi trang trí trong phòng ngủ theo phong thủy tốt hay xấu?

Phòng ngủ là không gian để nghỉ ngơi và lấy lại sức, vì vậy chúng ta cần đặc biệt chú ý đến những gì chúng ta đặt trong phòng. Ví dụ, đặt lò sưởi tạo ra năng lượng Dương không phù hợp trong phòng ngủ cần năng lượng Âm. Nó có thể rút cạn năng lượng của bạn và cũng ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của bạn.

Treo hoặc tránh gì phía trên lò sưởi để có phong thủy tốt?

lo suoi trang trí va phong thuy
Nhiều người thường thích treo một số đồ vật trang trí phía trên lò sưởi, nhưng không phải mọi thứ đều phù hợp. Vì vậy, chúng ta nên làm quen với những điều nên và không nên làm.

1. Ảnh gia đình

Nhiều người thích treo bức chân dung gia đình của họ trên lò sưởi, nhưng điều đó là không nên. Hãy tưởng tượng một ngọn lửa đang cháy bên dưới; nó tượng trưng cho sự tức giận và giận dữ. Nó có thể gây ra nhiều cuộc cãi vã và bất đồng do tính khí nóng nảy và sự tức giận bất ngờ.

2. Vật phẩm tôn giáo

Chúng ta nên tôn trọng những vật phẩm linh thiêng này để loại bỏ ngọn lửa đang cháy bên dưới chúng.

3. Đặt gương trên lò sưởi có ổn không?

Nhiều người thích sử dụng gương trong nhà vì chúng có thể tạo cảm giác rộng rãi về mặt thị giác và thêm một chút sang trọng cho không gian. Nhưng treo gương trang trí phía trên lò sưởi có tốt không?

Vâng, cấu hình này có lợi thế về Phong Thủy. Nó tạo ra sự cân bằng giữa yếu tố lửa (lò sưởi) và yếu tố nước (gương). Chọn một chiếc gương có khung theo ý thích của bạn, phù hợp với lối trang trí trong nhà và hãy nhớ rằng tỷ lệ kích thước là điều cần thiết. Đừng chọn một cái gì đó quá nhỏ hoặc quá lớn cho khu vực.

Hãy chú ý đến hình ảnh phản chiếu nếu bạn có một tấm gương phía trên lò sưởi. Nó không nên phản chiếu phòng tắm, cửa chính, bếp hoặc gương.

4. Còn việc đặt TV phía trên Lò sưởi trang trí thì sao?

Nếu bạn đặt Phong Thủy sang một bên, việc lắp đặt TV phía trên lò sưởi không phải là một ý tưởng hay. Khu vực phía trên lò sưởi đã ấm hơn, vì vậy nếu bạn đặt thêm TV, nó sẽ tạo ra nhiệt quá mức. Nó cũng có thể khiến tivi nhanh hỏng. Vì vậy, bạn có thể cân nhắc đặt nó bên cạnh lò sưởi.


Bán Chạy
7.000.000 
HOT
11.500.000 
HOT
6.400.000 
HOT
13.500.000 
HOT
8.300.000 
Bán Chạy
9.400.000 
50.000.000 
48.000.000 
HOT
17.200.000 
18.000.000 
Giảm giá!
21.000.000 
32.000.000 

[sc_fs_multi_faq headline-0=”h2″ question-0=”Đặt lò sưởi trang trí ở đâu để có phong thủy tốt?” answer-0=”1. Đặt lò sưởi trang trí trong phòng khách hoặc phòng ăn để gia đình hòa thuận. 2. Tránh Đối Diện Với Cửa Chính ” image-0=”447″ headline-1=”h2″ question-1=”Đặt lò sưởi trang trí trong phòng ngủ theo phong thủy tốt hay xấu?” answer-1=”Phòng ngủ là không gian để nghỉ ngơi và lấy lại sức, vì vậy chúng ta cần đặc biệt chú ý đến những gì chúng ta đặt trong phòng. Ví dụ, đặt lò sưởi tạo ra năng lượng Dương không phù hợp trong phòng ngủ cần năng lượng Âm. Nó có thể rút cạn năng lượng của bạn và cũng ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của bạn.” image-1=”566″ count=”2″ html=”false” css_class=””]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.