Lò sưởi điện trang trí – Xu hướng trang trí không gian nhà hot nhất hiện nay

Lò sưởi là vật dụng phổ biến không thể thiếu của những hộ gia đình phương Tây vào thời tiết lạnh. Bạn nào từng xem qua những bộ phim của Âu Mỹ chắc hẳn không còn xa lạ gì với chiếc lò sưởi cổ điển đúng không nào. Cứ ngỡ như sản phẩm này chỉ được sử dụng và bán bên phương Tây xa xôi, nhưng hiện nay ở Việt Nam đã có nhiều nơi kinh doanh mặt hàng này.

Qua thời gian, lò sưởi đã được thiết kế và lắp đặt thêm nhiều tính năng thông minh để phục vụ đời sống tốt hơn. Điển hình như lò sưởi điện trang trí. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm được sản phẩm này cũng như hiểu được thêm công dụng của chúng nhé.

Lò sưởi trang trí được làm bằng những chất liệu nào ?

Lò sưởi điện đang là một xu hướng được nhiều người ưa chuộng và sử dụng. Thế nên loại lò này được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau, tùy từng nhu cầu mỗi người mà lựa chọn. Tuy nhiên hiện nay có 2 loại phổ biến bán chạy nhất đó chính là chất liệu gỗ và đá tự nhiên.

Lò sưởi trang trí bằng gỗ

Một đặc điểm nổi bật của lò sưởi trang trí bằng gỗ chính là cấu tạo đơn giản nhưng vẫn đáp ứng được tính năng sưởi ấm. Cấu tạo được chia 2 phần đó là khung lò sưởi và máy sưởi nhiệt. Hiện nay có 2 loại khung: khung gỗ tự nhiên và khung trắng. Mọi người thường nghĩ khung trắng là loại gỗ trắng, nhưng thật ra không phải như vậy. Loại màu trắng là thực chất là phần khung gỗ và được phủ lên một lớp PU trắng. Ngoài ra được trang trí đường nét hoa văn tinh xảo. Công dụng của phần sơn chính là giúp bề mặt khung được sáng bóng và đẹp hơn. 

Gia tăng giá trị thẩm mỹ- nâng tầm không gian sống

Sở hữu một sản phẩm lò sưởi điện trang trí sẽ giúp căn nhà bạn thời thượng và nổi bật hơn đấy. Với thành phần từ gỗ MDF qua xử lý, độ bền cao, đa dạng loại mẫu mã, góp phần tôn thêm điểm nhấn mang đến một không gian tuyệt đẹp. 

Đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Việc sở hữu một lò sưởi điện mang tính an toàn là điều kiện cần mà ai cũng mong muốn. Nếu như hồi xưa, để làm ấm căn phòng, người ta thường hay sử dụng than củi đốt điều này rất làm hại sức khỏe và làm ô nhiễm môi trường. Bởi khi củi cháy, khí C02 được tạo ra và làm ô nhiễm bầu không khí, đặc biệt còn gây ngộ độc khí nếu lượng khí bay ra nhiều. Hơn thế, việc đốt củi sẽ làm căn phòng trở nên bừa bộn, mất tính thẩm mỹ và khiến bạn tốn thời gian khi phải lau dọn thường xuyên. Thay vào đó, lò sưởi điện hiện nay đã được nhiều người lựa chọn và thay thế. 

Cấu tạo bên trong bằng điện, bên ngoài bằng gỗ nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Ngoài ra sản phẩm này không tạo ra khí nên rất có tính thân thiện môi trường cao. 

Lò sưởi trang trí bằng đá tự nhiên

Mẫu mã đa dạng- phù hợp mọi không gian

Lò sưởi bằng đá tự nhiên được rất nhiều người ưa chuộng vì có nhiều ưu điểm vượt trội. Loại sưởi này hoạt động nguyên tắc giống như loại lò bằng gỗ. Khác biệt một chỗ là bên ngoài được sử dụng từ những phiến đá lớn được thiết kế vô cùng đẹp mắt. Chịu được nhiệt cao, độ bền tốt chính là ưu điểm nổi bật nhất mà chất liệu này mang tới.  

Chất liệu bằng đá tự nhiên nên có thể điêu khắc, trạm trổ nhiều hoa văn khác nhau, đa dạng và bắt mắt hơn. Một chiếc lò sưởi bằng đá tự nhiên sẽ giúp căn nhà của bạn trở nên sang trọng và tinh tế hơn. Mặc dù nhà bạn mang phong khách hiện đại, cổ điển hay tân cổ điển thì lò sưởi bằng đá đều phù hợp. 

Nếu như nhà bạn mang phong cách hiện đại, lò sưởi giả bằng đá sẽ tô điểm không gian nhà cá tính, nổi bật hơn. Đảm bảo ai vào cũng sẽ phải trầm trồ trước vẻ đẹp độc đáo này. 

Bên cạnh đó, không gian nhà bạn theo phong cách cổ điển thì đá sẽ chính là một mảnh ghép hoàn hảo để căn phòng trở nên thu hút và có gu thẩm mỹ hơn. 

Địa chỉ mua lò sưởi điện trang trí ở đâu giá tốt?

Là một sản phẩm Hot trên thị trường nên có rất nhiều đơn vị kinh doanh mặt hàng này. Tuy nhiên để tìm lựa cho mình một sản phẩm chất lượng cao, chính hãng và giá tốt thì không phải ai cũng biết. Resdani là một đơn vị kinh doanh lò sưởi điện có tiếng ở Hà Nội, đảm bảo chính hãng, uy tín và cực chất lượng. 

Với nhiều mẫu mã đa dạng, chất liệu cao cấp, sản phẩm đạt chất lượng cao nên Resdani được hàng triệu người tin tưởng và lựa chọn. Nếu như bạn không biết cách lắp đặt cũng như đặt vị trí sao cho hợp phong thủy thì bạn hoàn toàn yên tâm nhé. Đến đây bạn sẽ được tư vấn miễn phí về vị trí lắp cũng như hợp phong thủy không gian nhà bạn nhé.

Ngoài bán sản phẩm lò sưởi điện trang trí, Resdani còn cung cấp rất nhiều lò sưởi nhập khẩu chính hãng từ 3D đến 4D với nhiều mẫu mã, hoa văn và tính năng vượt trội giúp bạn thoải mái lựa chọn. 

Với nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn miễn phí, mẫu mã đa dạng, giá cả siêu tốt, còn chần chờ gì nữa mà không lựa chọn Resdani. Lò sưởi điện trang trí Resdani là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn !

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 138LK18 KĐT Lacasta Văn Phú, P.Phú La, Q.Hà Đông, Hà Nội.

Hotline: 0792.447.999

Website: https://resdani.vn

Facebook: https://www.facebook.com/resdanidecor

Bán Chạy
7.000.000 
HOT
11.500.000 
HOT
6.400.000 
HOT
13.500.000 
HOT
8.300.000 
Bán Chạy
9.400.000 
50.000.000 
48.000.000 
HOT
17.200.000 
18.000.000 
Giảm giá!
21.000.000 
32.000.000 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.