Lò sưởi trang trí 3D mua ở đâu Hà Nội ?

Lò sưởi trang trí 3D hiện nay đang là sản phẩm hot trên thị trường và được nhiều người săn đón. Lò sưởi trang trí giúp ngôi nhà của bạn trở nên đẹp, sang trọng hơn với lối thiết kế đơn giản, đẹp mắt mà không kém phần tinh tế. Mô tả chân thực ngọn lửa cháy là một điểm nổi bật của sản phẩm này mang lại.

Vậy lò sưởi trang trí 3D là gì? Chúng có những lợi ích gì? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết hơn về sản phẩm này nhé. 

Lò sưởi trang trí 3D là gì?

Lấy cảm hứng từ lò sưởi điện truyền thống, lò sưởi trang trí 3D ra đời với đường nét tinh xảo và có nhiều tính năng nổi trội. Sản phẩm này đã mô tả hình ảnh than củi đốt cháy rực một cách chân thực nhờ hiệu ứng 3D, hơi nước và các ánh đèn màu. Một ngọn lửa nhảy múa sinh động, đẹp mắt giúp không gian nhà bạn trở nên nổi bật và ấm cúng. Bên cạnh đó, lò sưởi có chức năng tỏa nhiệt sưởi ấm vào mùa đông trong không gian rộng. 

Công dụng tuyệt vời của lò sưởi trang trí 3D

Nâng cao đời sống

Nếu như trước đây vào mùa đông để vượt qua những cái rét lạnh thì nhiều gia đình đã chọn lựa đốt củi để sưởi ấm. Tuy nhiên không phải ai cũng biết việc đốt than củi gây hại sức khỏe và có thể dẫn đến tử vong nếu hít lượng khí độc quá nhiều. Chính vì thế, lò sưởi trang trí 3D ra đời với nhiều tính năng vượt trội và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

Tỏa nhiệt trên diện rộng, không tạo khói hay gây cháy nổ đó chính là một điểm cộng lớn của lò sưởi 3D. Ngoài ra bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian quét dọn tro tàn dư như việc đốt than củi. 

Một tính năng vượt trội tiếp theo của sản phẩm này đó chính là bạn có thể thoải mái căn chỉnh nhiệt độ bằng điều khiển từ xa. Đây là một tính năng rất tiện ích giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn. 

Tạo ấn tượng riêng cho gia chủ

Một ngọn lửa rực cháy, đẹp mắt, ấm cúng đảm bảo sẽ thu hút mọi ánh nhìn khi bước đến ngôi nhà của bạn. Việc chọn kiểu dáng, kích thước, vị trí hay màu sắc hài hòa cũng thể hiện rõ nét phong cách cá nhân của gia chủ. Giúp tạo ấn tượng đặc biệt đối với mọi người. 

Có ý nghĩa phong thủy tốt

Người xưa quan niệm ngọn lửa mang một ý nghĩa phong thủy cực tốt đối với gia chủ. Chính vì thế vào dịp lễ tết giao xuân người ta thường hay đốt than củi. Điều này ngụ ý mong muốn rằng ngọn lửa đó sẽ xua tan đi những điều xui xẻo và mang phước lành cho gia chủ.

 

Chính vì thế, lò sưởi trang trí 3D mang ý nghĩ phong thủy cực kỳ tốt. Trong căn nhà luôn có một ngọn lửa ấm áp sẽ mang may mắn , thu hút tài lộc cho gia chủ. Đặc biệt sẽ mang lại vượng khí rất tốt khi lò sưởi được đặt ở vị trí trung tâm như phòng khách. 

 Lò sưởi đặt ở cạnh sofa, nơi mà mọi thành viên trong gia đình sinh hoạt, hình ảnh lửa rực cháy sẽ giúp mọi người xích lại gần nhau hơn và hạnh phúc nhiều hơn. 

An toàn tuyệt đối 

Đối với lò sưởi này bạn chỉ cần cắm điện còn mọi thứ cứ để lò sưởi lo. Trang trí đẹp, dễ sử dụng thôi thì chưa đủ ấn tượng với người sử dụng. Sản phẩm này còn có độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. 

Thiết kế vỏ ngoài đa dạng chất liệu như đá tự nhiên, gỗ tự nhiên, nhựa,.. Đây là những chất liệu có sức chịu nhiệt tốt và có độ bền cực kỳ cao. Thêm vào đó, lõi nhiệt bên trong có tính chịu nhiệt nên sẽ không bao giờ ảnh hưởng đến vỏ bên ngoài. 

Có thể nói đây là một sản phẩm hoàn hảo vừa là một vật dụng trang trí vừa có chức năng sưởi ấm mà lại còn an toàn. Còn chần chờ gì nữa mà không sở hữu ngay lò sưởi trang trí 3D

Nên mua lò sưởi trang trí 3D ở đâu ?

Nếu như bạn đang băn khoăn , lo lắng tìm kiếm lò sưởi trang trí 3D chất lượng tại Hà Nội thì đến ngay Resdani nhé. Resdani là đơn vị chuyên cung cấp lò sưởi trang trí chính hãng, nhập khẩu 100% từ Đức- Hàn- Italy. Chúng tôi cam kết đem đến cho bạn một sản phẩm chất lượng và một trải nghiệm hài lòng khi mua tại đây. 

Có rất nhiều mẫu mã có sẵn tại cửa hàng, thoải mái cho bạn lựa chọn. Từ màu sắc, kích thước, kiểu dáng đa dạng, đường nét tinh xảo, sản phẩm độc quyền không đại trả. Lò sưởi trang tri 3D có nhiều loại từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại. Ngoài bán sản phẩm lò sưởi, chúng tôi còn bán các đồ nội thất sang trọng cao cấp. 

Đến với Resdani bạn sẽ được tư vấn miễn phí về sản phẩm cũng như cách lắp đặt vị trí phù hợp đối với không gian nhà bạn. Sản phẩm được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay khách hàng. Chế độ bảo hành, chúng tôi luôn sẵn sàng giải quyết những vấn đề liên quan đến kỹ thuật về sản phẩm trong quá trình sử dụng. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 138LK18 KĐT Lacasta Văn Phú, P.Phú La, Q.Hà Đông, Hà Nội.

Hotline: 0792.447.999

Bán Chạy
7.000.000 
HOT
11.500.000 
HOT
6.400.000 
HOT
13.500.000 
HOT
8.300.000 
Bán Chạy
9.400.000 
50.000.000 
48.000.000 
HOT
17.200.000 
18.000.000 
Giảm giá!
21.000.000 
32.000.000 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.