Mua lò sưởi điện 4D chính hãng ở đâu ?

Lò sưởi điện 4D là một sản phẩm đang nhận được nhiều lượt đánh giá cao và trở thành vật dụng được ưa chuộng nhất những năm qua. Với thiết kế nhỏ gọn, hiệu ứng 4D đẹp mắt, lò sưởi điện đã mô tả ngọn lửa bùng cháy chân thực đã chiếm trọn cảm tình của nhiều gia chủ. Vậy lò sưởi 4D là gì? Tính năng và công dụng của nó như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm về sản phẩm này nhé. 

Lò sưởi điện 4D

Lò sưởi điện 4D là gì?

Ngày nay xã hội phát triển, công nghệ 4.0 ra đời thì nhu cầu về thẩm mỹ cũng như các tính năng hiện đại ngày càng được mọi người quan tâm. Nếu như trước đây trang trí cho không gian ngôi nhà chỉ cần vài vật dụng trang trí cơ bản, chỉ cần đẹp là được. Tuy nhiên ngày nay, một không gian nhà đẹp thôi chưa đủ, mà cần có tính năng vượt trội, mang lại vẻ đẹp độc đáo, tiện ích để nâng cao đời sống.

Lò sưởi điện 4D

Một sản phẩm đáp ứng đầy đủ những yếu tố trên đó chính là lò sưởi điện 4D. Lấy cảm hứng từ lò sưởi điện truyền thống, Lò sưởi này được thiết kế nhỏ gọn, đường nét tinh xảo và có nhiều chức năng nổi bật. Sử dụng bằng công nghệ Ultrasonic Atomization, biến hơi nước thành dạng sương và các ánh đèn màu đã tạo hiệu ứng ngọn lửa đang đốt cháy vô cùng sinh động và chân thật. Nhờ vẻ đẹp độc lạ này đã giúp không gian nhà bạn trở nên sang trọng và độc lạ. 

Sự độc đáo của lò sưởi điện 4D là gì?

Tạo hiệu ứng chân thực

Có thể nói lò sưởi điện 4D là một vật dụng tạo điểm nhấn cho không gian sống và làm việc của bạn. Một ngọn lửa nhảy múa uyển chuyển, thu hút mọi sự chú ý cho mọi người và đặc biệt tạo ấn tượng riêng cho lần gặp gỡ hay những cuộc họp. 

Ngọn lửa chuyển màu khác nhau cùng với hơi nước bốc ra từ đầu phun sương khiến không gian trở nên có sức sống và tươi mát. Bên cạnh đó, lò sưởi điện còn tạo hiệu ứng vô cùng chân thực giống y như một ngọn lửa đang cháy mà lại an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng. Với kính cường lực chịu nhiệt tốt cộng thêm động cơ chạy bằng điện nên không phát ra khí CO2  nên hoàn toàn không có hiện tượng bỏng rát khi chạm vào. 

Lò sưởi điện 4D

Tạo điểm nhấn khác biệt cho căn phòng bạn

Lò sưởi điện 4D phù hợp tất cả với phong cách không gian nhà từ cổ điển, tân cổ điển cho đến phong cách hiện đại. Chính vì thế bạn có thể trang trí sản phẩm này bất kỳ nơi nào mà bạn muốn. Tuy nhiên ngoài là vật dụng trang trí đẹp, chúng còn có chức năng sưởi ấm nên bạn nên đặt chúng ở những vị trí trung tâm, không gian thoáng như phòng khách, sảnh khách sạn hay phòng làm việc. 

Lò sưởi điện 4D

Việc lựa chọn các mẫu lò sẽ phụ thuộc vào diện tích, phong cách thiết kế nội thất của nhà bạn. Theo con mắt của các chuyên gia thì việc lựa chọn lò sưởi điện 4D làm vật dụng trang trí là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn nhà của bạn. Một căn nhà luôn có một ngọn lửa bùng cháy sẽ tạo không khí ấm cúng và tràn đầy năng lượng. Sản phẩm này giúp không gian nhà bạn trở nên nổi bật và mang một vẻ đẹp khác biệt.

Lợi ích tuyệt vời lò sưởi điện 4D

Bên cạnh sở hữu vẻ bề ngoài nổi bật, lò sưởi điện 4D còn có nhiều lợi ích tuyệt vời đối với người sử dụng.  

Bảo vệ sức khỏe 

Lợi ích đầu tiên mà sản phẩm này mang lại đó chính là làm giảm nguy cơ ngộ độc khí CO2. Chúng ta thường hay sử dụng đốt than củi để làm ấm cho căn phòng. Việc này rất nguy hiểm mà không thể lường trước được. Việc đốt than củi sẽ tạo ra khói C02 gây ngộ độc khí và ảnh hưởng đến sức khỏe nghiêm trọng. Ngày nay, thay vì dùng than củi, nhiều gia chủ đã lựa chọn lò sưởi điện 4D để dùng. Lò 4D cung cấp nhiệt lượng làm ấm bằng nhiên liệu điện vì thế mà không lo khí đốt ảnh hưởng đến đường hô hấp. Đây là một tính năng tuyệt vời của lò sưởi 4D, nếu như nhà bạn có người già và trẻ nhỏ cũng rất yên tâm mà sử dụng nhé. 

Lò sưởi điện 4D

 

Tiện ích hiện đại- nâng cao chất lượng cuộc sống 

Nếu như việc đốt than củi vừa hại sức khỏe lại tốn thời gian dọn dẹp tro tàn thì lò sưởi điện 4D giúp bạn tiết kiệm thời gian với nhiều tính năng hữu ích. Tính năng đầu tiên phải kể đến đó là bạn hoàn toàn có thể căn chỉnh nhiệt độ bằng điều khiển từ xa. Không cần phải đi lại nhiều, ngồi trong phòng bạn có thể thoải mái điều chỉnh nhiệt độ phù hợp mà bạn mong muốn. Vừa đảm bảo sức khỏe lại tiết kiệm được thời gian đi lại. 

Mua lò sưởi điện 4D ở đâu chất lượng tốt nhất?

Để sở hữu một lò sưởi điện 4D chất lượng tốt cũng như giá thành hợp lý thì không thể bỏ qua Resdani. Đứng đầu về lĩnh vực lò sưởi trang trí, Resdani cung cấp nhiều mẫu mã nhập khẩu đa dạng, nhập khẩu 100% từ nước ngoài.  Tư vấn nhiệt tình, chất liệu cao cấp, sản phẩm đạt chất lượng cao nên Resdani được hàng triệu người tin tưởng và lựa chọn.

Lò sưởi điện 4D

Nếu như bạn không biết cách lắp đặt cũng như đặt vị trí sao cho hợp phong thủy thì bạn hoàn toàn yên tâm nhé. Đến đây bạn sẽ được tư vấn miễn phí về vị trí lắp cũng như hợp phong thủy không gian nhà bạn nhé.

Ngoài bán sản phẩm lò sưởi điện, Resdani còn cung cấp rất nhiều đồ nội thất đa dạng với nhiều màu sắc, tính năng nổi trội giúp bạn thoải mái lựa chọn. 

Với hình thức bắt mắt, bảo hành tốt, mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý, sản phẩm độc quyền thì còn chần chờ gì nữa mà không lựa chọn Resdani. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 138LK18 KĐT Lacasta Văn Phú, P.Phú La, Q.Hà Đông, Hà Nội.

Hotline: 0792.447.999

Bán Chạy
7.000.000 
HOT
11.500.000 
HOT
6.400.000 
HOT
13.500.000 
HOT
8.300.000 
Bán Chạy
9.400.000 
50.000.000 
48.000.000 
HOT
17.200.000 
18.000.000 
Giảm giá!
21.000.000 
32.000.000 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.