Lò sưởi điện cao cấp, chính hãng

Lò sưởi điện là một thiết bị sưởi ấm và còn là vật thiết bị trang trí cho căn nhà của bạn. Tuy mới xuất hiện trên thị trường, sản phẩm này đã chiếm cảm tình được bao nhiêu người nhờ vẻ đẹp mà nó mang lại. Lò sưởi mô tả hình ảnh chân thực của ngọn lửa giúp căn nhà bạn trở nên ấm cúng và sang trọng. Vậy lò sưởi điện là gì? Lắp đặt vị trí nào để phù hợp ? Hãy cùng Resdani tìm hiểu thêm về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé. 

lò sưởi điện

Lò sưởi điện là gì ?

Lấy cảm hứng từ lò sưởi truyền thống, lò sưởi điện ra đời cũng gần giống như lò sưởi thông thường. Tuy nhiên lò sưởi điện được thiết kế đơn giản, tinh xảo và có nhiều tính năng vượt trội. Chính vì điều này, sản phẩm này đang được nhiều người săn đón và ưa chuộng. 

lò sưởi điện

Sản phẩm được thiết kế theo phong cách Châu Âu, đây chính là điểm nhấn cho không gian nhà bạn trở nên đẹp và sang. Nhiên liệu chính của lò sưởi điện là điện nên có tính thân thiện môi trường cao hơn là đốt than củi. Hoạt động dựa trên nguyên lý chuyển hóa Carbon monoxide thành dạng thấp hơn (CO2) nên hoàn toàn không gây cháy nổ, đảm bảo sức khỏe cho gia đình. 

Lợi ích tuyệt vời của lò sưởi điện

Mang không gian ấm cúng

Một sản phẩm có nhiều ưu điểm là không chỉ mang đến vẻ đẹp không gian mà còn giúp sưởi ấm rất tốt cho sức khỏe. Dịp lễ tết, noel hay tất niên của gia đình, thành viên quây quần bên nhau trong không gian đầm ấm, lãng mạn, giúp mọi thành viên gắn kết nhau hơn từ lò sưởi mang lại. 

Gia tăng thẩm mỹ cho không gian

Lò sưởi điện rất dễ phối hợp với các phong cách từ tân cổ điển, cổ điển hay hiện đại. Với thành phần là gỗ MDF công nghiệp được qua kiểm duyệt xử lý mang lại độ bền cao, chống mối mọt, cong vênh. Bên cạnh đó, chúng còn tạo góp phần thẩm mỹ cho căn phòng một nét đẹp riêng biệt. Mỗi một vị trí, phong cách khác thiết kế nhà khác nhau, lò sưởi điện sẽ mang một vẻ đẹp riêng làm nổi bật phong cách nhà bạn. 

lò sưởi điện

Đảm bảo an toàn sử dụng 

Nếu như lò sưởi cũ, khi củi cháy sẽ gây ra khí CO2 gây ô nhiễm bầu không khí nghiêm trọng. Điều này ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người tiêu dùng. Ngoài ra việc đốt củi sẽ để lại rác bẩn, khiến bạn tốn thời gian dọn dẹp phòng mỗi khi đốt. Chưa kể, củi gỗ là tài nguyên quốc gia hiếm nên việc đốt củi, than sẽ tiêu tốn nhiều nhiên liệu thiên nhiên, khôn có tính môi trường cao. 

Ngược lại, ngày nay lò sưởi điện ra đời với nhiều tính năng ưu việt và có tính thân thiện môi trường cao. Không tạo khói ra ngoài, không gây cháy nổ hay chập điện, lò sưởi điện tỏa nhiệt ấm dễ chịu và hoàn toàn có thể điều chỉnh nhiệt độ bằng điều khiển từ xa thông minh. 

Tiết kiệm chi phí 

Lò sưởi truyền thống khiến cho gia chủ tốn kém chi phí vì phải nhập nhiều củi gỗ để về sử dụng. Trong khi đó, lò sưởi điện chạy bằng điện, số tiền điện mà gia chủ trả mỗi tháng sẽ không đáng kể so với chi phí mà bạn mua củi đốt mỗi tháng. 

Đặt lò sưởi điện ở vị trí nào phù hợp nhất ?

Việc đặt lò sưởi ở vị trí phù hợp luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm và mong chờ nhất. Với lối thiết kế không giới hạn kiểu dáng, hoa văn đến kích thước. Có thể nói, sản phẩm này phù hợp hầu hết tất cả mọi không gian trong ngôi nhà của bạn. 

lò sưởi điện

Qua con mắt của nhà thiết kế, đặt lò sưởi điện ở vị trí trung tâm như sảnh chờ, hoặc phòng khách. Đây là những vị trí trung tâm, dễ dàng nhìn thấy. Một lò sưởi rực ánh lửa sẽ giúp tạo ấn tượng cho khách đến chơi nhà. 

Đặt ở dưới kệ ti vi hay dưới tranh treo tường là những vị trí đang được mọi người lắp nhiều nhất. Cuối ngày đi làm về, ngồi xem đọc sách trong không gian sưởi ấm mùa đông sẽ giúp bạn xả stress sau ngày làm việc mệt mỏi.

Đặt ở tường trung tâm cửa ra vào, đây là nơi thu hút mọi ánh nhìn nhất khi có khách đến chơi nhà. Một ngọn lửa lung linh, đảm bảo ai cũng phải trầm trồ trước vẻ đẹp độc lạ này. 

Địa chỉ lò sưởi điện uy tín nhất 

Để sở hữu một sản phẩm đáp ứng đầy đủ về chất lượng cũng như giá thành phù hợp thì không phải ai cũng biết. Resdani là đơn vị bán lò sưởi điện chính hãng, nhập khẩu và có giá thành rẻ nhất hiện nay. 

lò sưởi điện

Nhân viên chuyên nghiêp, tư vấn nhiệt tình và báo giá chi tiết từng mẫu loại. Nếu như bạn muốn tư vấn cách đặt lò sưởi điện phong thủy, phù hợp cho không gian nhà hiện có thì Resdani sẽ giúp bạn về vấn đề này. 

Với hình thức bắt mắt, đa dạng, giá cả hợp lý, sản phẩm chất lượng cao thì còn chần chờ gì nữa mà không lựa chọn Resdani. Lò sưởi điện Resdani chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn !

Quý khách có thể tham khảo thêm những mẫu sản phẩm Lò sưởi 3D, 4D khác:

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 138LK18 KĐT Lacasta Văn Phú, P.Phú La, Q.Hà Đông, Hà Nội.

Hotline: 0792.447.999

Website: https://resdani.vn

Facebook: https://www.facebook.com/resdanidecor


Bán Chạy
7.000.000 
HOT
11.500.000 
HOT
6.400.000 
HOT
13.500.000 
HOT
8.300.000 
Bán Chạy
9.400.000 
50.000.000 
48.000.000 
HOT
17.200.000 
18.000.000 
Giảm giá!
21.000.000 
32.000.000 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.