Lò sưởi hơi nước 4D cao cấp, nhập khẩu chính hãng 

Đặc điểm nổi bật Lò sưởi 3D size 2m

sưởi hơi nước 4D đang là vật dụng trang trí nội thất hot nhất trên thị trường. Không chỉ đem không gian sang trọng mà còn có công dụng sưởi ấm được nhiều người tin dùng. Với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và an toàn sản phẩm này được các chuyên gia chuyên dùng.

Vậy lò sưởi hơi nước 4D là gì? Công dụng và lợi ích của chúng là gì? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm về sản phẩm này nhé. 

lò sưởi hơi nước 4D

Lò sưởi hơi nước 4D là gì ?

Lò sưởi hơi nước 4D được lấy cảm hứng từ lò sưởi thông thường, tuy nhiên lò sưởi này được thiết kế với đường nét tinh xảo và có nhiều tính năng vượt trội. Nhờ hơi nước và các ánh đèn màu, lò sưởi 4D tạo ra hình ảnh ngọn lửa  nhảy múa mang cảm giác chân thực, sinh động. Sự tỉ mỉ, thiết kế khéo léo mà ngọn lửa cháy tự nhiên giống lửa nhất so với các lò sưởi cháy bằng nhiên liệu củi. 

Cơ chế hoạt động

Cơ chế hoạt động của lò sưởi đó là sau khi đổ nước ở bộ phận chứa nước thì bắt đầu máy sẽ chuyển hóa sang dạng khói nhìn rất đẹp mắt. Tiếp theo phần nước sẽ tăng nhanh sang nhiệt độ thông qua dàn máy này. Tiếp theo bộ phận thổi gió sẽ đẩy phần nhiệt năng để giữ ấm không khí cho căn phòng. 

Lợi ích tuyệt vời của lò sưởi 4D

Không phải ngẫu nhiên sản phẩm này được ưa chuộng đến thế kể cả những nhà thiết kế, chuyên gia đầu ngành cũng yêu thích chúng. Bởi lẽ lò sưởi hơi nước 4D mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời mà không phải ai cũng biết. 

lò sưởi hơi nước 4D tại hà nội

Dễ dàng bài trí, lắp đặt

Được thiết kế vô cùng nhỏ gọn, ngoại hình giống như một chiếc tủ nhỏ cao khoảng 25cm ngược lại hoàn toàn với suy nghĩ cồng kềnh của rất nhiều người. Với kích thước nhỏ gọn nên việc lắp đặt cũng trở nên dễ dàng. Chính vì thế, dù nhà bạn có diện tích nhỏ thì sản phẩm này cũng đều phù hợp. Một diện tích nhỏ có lò sưởi hơi nước trang trí trong nhà sẽ giúp không gian nhà bạn trở nên ấm cúng và có gu thẩm mỹ hơn rất nhiều. 

lò sưởi hơi nước 4D chi tiết

Đặc biệt, nhỏ gọn nên dễ dàng lắp đặt ở những vị trí như hốc tường hay những chỗ “ góc thừa  “ trong căn nhà của bạn. Tận dụng tối đa diện tích và giúp làm nổi bật căn đó chính là những lợi ích tuyệt vời mà các lò sưởi khác không làm được. 

Đảm bảo sức khỏe người sử dụng

Tính an toàn luôn đặt lên hàng đầu nên chính vì sao người ta đã lựa chọn lò sưởi hơi nước 4D nhiều đến vật. Ngay từ ban đầu nguyên liệu cơ chế hoạt động của chúng vô cùng an toàn đảm bảo không gây cháy nổ, tạo khí ra bên ngoài.  Với cường lực kính có sức chịu nhiệt tốt, gỗ ngoài có độ bền cao nên không gây bỏng rát, an toàn cho người sử dụng.

Bên cạnh đó sức khỏe cũng là điều được mọi người quan tâm nhiều nhất. Nhiệt năng giúp giữ ấm cơ thể khỏi bị lạnh, hơi nước tỏa ra giúp không khí không bị khô tránh được tình trạng da khô, nứt nẻ.

Cách nâng cao tuổi thọ lò sưởi hơi nước 4D 

Ngoài những lợi ích mà sản phẩm mang lại, việc bảo quản chúng để được bền lâu cũng là điều mà mọi người quan tâm. Một chiếc lò sưởi được bảo quản, bảo trì đúng cách sẽ nâng cao tuổi thọ chúng lâu dài. 

Vệ sinh lò sưởi là điều cần thiết đầu tiên khi muốn chúng sử dụng được lâu bền. Khi lau, bạn cần chọn lựa khăn lau sạch không bám bụi lên khăn hoặc bám lên mặt lò. Ngoài ra bạn nên lau khô trước rồi sau đó lau ẩm sau. Việc này tránh khả năng bị nước xâm nhập thiết bị.   

Mua lò sưởi hơi nước 4D ở đâu tại Hà Nội ?

Mua lò sưởi hơi nước 4D ở đâu chắc hẳn là câu hỏi đang được mọi người quan tâm và mong chờ có đáp án nhất. Sản phẩm này hiện nay được bày bán rất nhiều trên thị trường, tuy nhiên để sở hữu một sản phẩm cao cấp, chính hãng, nhập khẩu thì không phải ai cũng biết. Resdani là đơn vị đầu tiên và nổi tiếng nhất Hà Nội về các loại lò sưởi điện và đồ nội thất cao cấp.

lap dat lo suoi 4d cao cap

Đến với Resdani bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình từ các mẫu mã, tính năng và các chương trình ưu đãi lớn đặc biệt. Một trong những đặc điểm tạo nên tên tuổi của Resdani đó chính là sản phẩm chất lượng, giá cả siêu ưu đãi. Bên cạnh đó, đến đây bạn còn được  tư vấn miễn phí vị trí lắp đặt phù hợp phong thủy cho không gian nhà bạn. 

Ngoài bán lò sưởi hơi nước 4D, Resdani còn cung cấp nhiều lò sưởi đa dạng mẫu mã, kích thước thoải mái cho quý khách lựa chọn. 

Mọi thông tin xin liên hệ 

Địa chỉ: 138LK18 KĐT Lacasta Văn Phú, P.Phú La, Q.Hà Đông, Hà Nội.

Hotline: 0792447999

Facebook: https://www.facebook.com/resdanidecor


Bán Chạy
7.000.000 
HOT
11.500.000 
HOT
6.400.000 
HOT
13.500.000 
HOT
8.300.000 
Bán Chạy
9.400.000 
50.000.000 
48.000.000 
HOT
17.200.000 
18.000.000 
Giảm giá!
21.000.000 
32.000.000 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.